Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Giường ngủ trẻ em có ngăn kéo- giường ngủ có ngăn kéo, hộc tủ cho bé

Giường ngủ cho bé có ngăn kéo được thiết kế rất đẹp mắt mà tiện lợi. Giường ngủ cho bé có nhiều màu sắc và mẫu mã độc đáo dễ thương. Giường ngủ được thiết kế hình trái tim, mèo kitty cho bé gái, giường ngủ ngôi sao cho bé trai. Mẫu giường ngủ ngăn kéo cho bé thường có 2 ngăn kéo hoặc 3 ngăn kéo tùy vào nhu cầu đựng đồ cá nhân của bé mà đặt đóng mẫu giường cho phù hợp. Với những thiết kế giường ngủ hiện đại ngăn kéo được sử dụng như những hộc tủ đựng đồ rất gọn gàng và tiện lợi.


THÔNG SỐ ĐẶT ĐÓNG GIƯỜNG NGỦ CHO BÉ

+ Giường ngủ 1m2 trong lòng

+ Giường ngủ 1m6 trong lòng

+ Giường ngủ ngăn kéo: 1 ngăn kéo to, 2 ngăn kéo nhỏ, 3 ngăn kéo nhỏ

Vật tư đóng giường ngủ cho bé:

- Gỗ MDF, tráng Melamin
- Sơn PU con ó
- Sơn bóng O7
- Thang giường được làm bằng kẽm hộp. kích thước 40x40 (mm), dày 1.3 ly
Bảo hành: 03 năm 
Tình trạng sản phẩm: Đặt hàng
Thời gian đặt hàng: 10 - 15 ngày 
(*Phụ thuộc vào lượng hàng trong xưởng)

Đặt đóng giường bố mẹ liên hệ:

Nội thất WEDESIGN
Blog: http://phongbeyeu.blogspot.com/
Hotline: 0977.741.185 (Ms. Ngọc Anh)
Kho hàng mẫu: Lô C4 - C5, Số 15, Phố Đông Quan, Quan Hoa, Hà Nội
Xưởng: Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội




NHỮNG MẪU GIƯỜNG NGỦ TRẺ EM ĐẶT ĐÓNG THEO YÊU CẤU


Giường ngủ cho bé gái được trang trí đầu giường hình chú mèo kitty màu hồng rất dễ thương. Giường ngủ có kích thước rộng 1m2 dài 1m9 trong lòng, có 2 ngăn kéo nhỏ có thể để đồ chơi cho bé rất gọn gàng. 







Giường ngủ trẻ em hình trái tim rất dễ thương, mẫu giường ngủ được thiết kế dành cho bé gái được nhấn bằng những hình trái tim rất đẹp. Bé gái nhà bạn sẽ rất vui khi bố mẹ đặt đóng cho bé một chiếc giường ngủ mới trong phòng riêng của mình. Một không gian đầy mơ mộng và đang yêu sẽ giúp bé yêu thích căn phòng của mình hơn. Giường ngủ cho bé được giát phản và thiết kế có 3 ngăn kéo nhỏ như một tủ đựng đồ bí ẩn bên dưới rất tiện hợp cho bé.




Giường ngủ trẻ em hình mèo kitty luôn là chủ đề được các bé gái yêu thích. Một chiếc giường ngủ cho bé cho đầu giường hinh chú mèo ngộ nghĩnh khiến bé rất thích thú. Giường ngủ được thiết kế có 1 ngăn kéo to ở bên dươi rất tiện lợi cho phòng bé. Gia đình có thể sử dụng như một chiếc giường thứ 2 nếu nhà có 2 bé gái. Bố mẹ có thể đặt đóng gia cố chắc chắn theo yêu cầu để có thể sử dụng như giường 2 tầng cho 2 cô con gái yêu của mình. Giường ngủ cho bé được giát phản có kích thước chung 1m2x1m9 trong lòng.







Giường ngủ trẻ em hình ngôi sao là chủ đề tuyệt vời mà các bé không thể bỏ qua. Một chiếc giường ngủ màu xanh da trời với những hình ngôi sao đáng yêu sẽ là một món quà bất ngờ dành cho bé nhà bạn. Màu sắc giường ngủ tươi sáng phù hợp với cả bé trai và bé gái. Bạn sẽ rất dễ lựa chọn cho bé, hãy tham khảo ý kiến của bé về màu sắc bé yêu thích để đặt đóng cho bé một mẫu giường ngủ phù hợp.









Giường ngủ trẻ em - giường ngủ dành cho bé yêu thích thể thao. Bé trai nhà bạn sẽ rất thích thú khi được sở hữu một chiếc giường ngủ tuyệt vời như thế này. Chỉ một hình ảnh thôi đã mang đến cho căn phòng của bé sự sống động. Một bộ phòng ngủ thể thao sẽ thu hút bé ra ngủ riêng và học cách sống tự lập ngay khi còn bé.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét